BXH VPOP HOT
RAP VIỆT HOT

9/2/12

Nghe tải download album Album: Uyên Linh - Giấc Mơ Tôi (2012) mới nhất 2013 chất lượng 320 kbps, video album Album: Uyên Linh - Giấc Mơ Tôi (2012) Thuộc: Album mới nhất, Album hot nhat 2013, Nhac cuc hay, Nhac mien phi
Album: Uyên Linh - Giấc Mơ Tôi (2012)

Album đầu tay của Quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh cuối cùng cũng đến tay người yêu nhạc sau hơn nửa năm lùi thời điểm ra mắt. Đã có rất nhiều ca khúc được hòa âm, thu đi thu lại, rồi lại bị bỏ ra khỏi album, để rồi chỉ có 7 ca khúc ưng ý nhất được giữ lại để gửi tới người yêu nhạc trong “Giấc mơ tôi”. Trong số đó, người nghe sẽ có dịp gặp lại 3 ca khúc đã làm nên thành công của Uyên Linh ở sân khấu Vietnam Idol, nhưng với một phong cách hòa âm hoàn toàn mới sẽ được định hình cho Uyên Linh từ nay trở đi. Nhạc sĩ Quốc Trung - Giám đốc Thanh Việt Production - nhà sản xuất album “Giấc mơ tôi” chia sẻ: “Uyên Linh bước ra từ một cuộc thi, những ngày đầu tiên bước vào phòng thu, cô ấy không có một chút kinh nghiệm gì về thu thanh. Chính tôi đã động viên Linh rất nhiều, gợi ý làm sao để Linh có thể thể hiện ra được một cái cá tính của ca sĩ, của một nghệ sĩ - đó là cái khó nhất.”

XOMNHAC là blog nghe nhạc Online tổng hợp của A.Linh. Cập nhật và chia sẻ những ca khúc, video album nhạc Việt ♥
Các ca khúc, video album trên XomNhac được tổng hợp từ các nguồn khác nhau trên internet. XomNhac không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến các file được chia sẻ !
XomNhac hỗ trợ đăng tải các ca khúc, video album.Liên hệ: 0975.122.092 [A.Linh]

Lên đầu trang
Xuống cuối trang