BXH VPOP HOT
RAP VIỆT HOT

5/8/12

Giới trẻ phát sốt vì MV mới của nhóm HKT

HKT từ lâu đã được phong danh hiệu “thảm họa nhạc Việt”. Tuy vậy mới đây, nhóm nhạc tai tiếng này lại làm khán giả… ngã ngửa khi tung single Giá như chưa từng quen với sự thay đổi hoàn toàn phong cách. Không còn những kiểu tóc quái dị, quần áo rườm rà và gu thời trang quái đản, HKT lột xác với vẻ trưởng thành và lịch lãm hơn hẳn. Chất nhạc cũng thể hiện sự thay đổi lớn: Chất nhạc “chợ búa” đã bị thay thế bởi giai điệu pop-ballad.

Bìa single Giá Như Chưa Từng Quen
Cơn sốt về sự thay đổi của HKT càng được hâm nóng khi chiều nay 4/8/2012 cả 2 MV mới nằm trong single của nhóm được upload lên youtube qua các chanel nhạc Việt lớn.
2 MV mới được thực hiện bởi EYE với sự tham gia của 2 hot girl IvyAny Trang
2 MV Giá như chưa từng quenLời yêu đó ngay lập tức đã nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng trên youtube và chỉ sau 2 giờ upload các MV của nhóm này đều đã đạt lượt view max của Youtube của MV mới. cộng với lượng comment đang tăng dần. Hiện nay tại mỗi MV đã có hàng chục trang comment.

Hàng chục trang comment về MV mới của HKT

Phần lớn các comment đều hưởng ứng về sự thay đổi mới này của HKT

Cũng trong chiều nay một page ủng hộ sự thay đổi của nhóm HKT đã được một rapper thành lập. Sau gần 1 tiếng thì lượng fan của page này là hơn 2 nghìn người. Cũng sau đó đã xuất hiện nhiều page có nội dung tường tự.

Page được một rapper thành lập ủng hộ HKT thay đổi :x

Ngay sau đó đã có hàng loạt các page ra mắt với nội dung tương tự

Bên cạnh các nhận xét tích cực thì vẫn còn một số các nhận xét phủ nhận sự tiến bộ của nhóm HKT, và bắt bẻ những lỗi nhỏ trong các MV và ca từ bài hát như nhận xét về hành động vứt hoa xuống sông hay cụm từ tiếng hàn trong lời bài hát: Lời Yêu Đó.

Nói tóm lại, HKT trở lại đã tạo nên một cơn sốt mới của nhạc Việt trong tuần này. Khẳng định về khả năng thay đổi và thích ứng với thị trường của nhóm, tạo nên những luồng ý kiến khác nhau.
Được biết album Vol.6 của HKT mang tên Vượt Qua Sóng Gió đang trong quá trình thực hiện và sẽ phát hành vào 1/1/2013. Album này hứa hẹn sẽ mang lại những sự đột phá mới hơn.

Cùng xem những hình ảnh mới của nhóm HKT trong 2 MV mới phát hành nhé

Nhóm HKT

Lý Tuấn Kiệt (HKT)

Hồ Gia Hùng (HKT)

Ti Ti

Nhóm HKT

XOMNHAC là blog nghe nhạc Online tổng hợp của A.Linh. Cập nhật và chia sẻ những ca khúc, video album nhạc Việt ♥
Các ca khúc, video album trên XomNhac được tổng hợp từ các nguồn khác nhau trên internet. XomNhac không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến các file được chia sẻ !
XomNhac hỗ trợ đăng tải các ca khúc, video album.Liên hệ: 0975.122.092 [A.Linh]

Lên đầu trang
Xuống cuối trang