BXH VPOP HOT
RAP VIỆT HOT

03/03/2013

Nghe Blog Radio Tân Kỳ Radio Số 1 - Chia sẻ cảm xúc 03/03/2013 mới nhất, cập nhật 2013 Tải download Tân Kỳ Radio Số 1 - Chia sẻ cảm xúc 03/03/2013 Lắng nghe tâm sụ, đọc truyện tình, chia se tam su, blog radio 2013, chia sẻ cảm xúc, hat giong cho tam hon
Tân Kỳ Radio Số 1 - Chia sẻ cảm xúc 03/03/2013


Tân Kỳ Radio Số 1 - Chia sẻ cảm xúc 03/03/2013
#1. Ước Mơ Tôi - Noo Phước Thịnh

MS 52.
Chào cả nhà ^^
Em gái mình năm nay học lớp 12 và nó rất thích thi vào trường An Ninh nhưng mình biết thi vào các trường An Ninh, Quân đội là phải qua sơ tuyển rất khắt khe, nên mình sợ rằng em gái mình sẽ không qua sơ tuyển ở huyện, tỉnh.
Mình biết, là con gái và không quen biết ai trong lĩnh vực C.A cả nên điều đó sẽ rất khó nhưng đó là ước mơ ấp ủ 18 năm của em gái mình. Bây giờ gia đình mình đang rất lo lắng nên mình viết tâm sự này với mong muốn có bạn gái nào đã từng sơ tuyển hoặc biết gì thì có thể chia sẻ cùng mình ạ ♥

MS 13.
Muốn quay ngược thời gian, t sẽ sống tốt hơn đời học sinh, cố gắng học hành chăm chỉ, để không bao giờ phải nuối tiếc, không phải nói giá như... T đang vất vả, tìm lại tôi của 5 năm trước.

#2. Vẫn Mãi Yêu Anh - Thủy Tiên

MS 50.
Dù lời yêu chưa trọn, dù yêu thương kia chỉ là mong manh vô định hình...Vẫn mong một ngày...Em vẫn đứng đó, không lặng nhìn nữa
Có lẽ vì anh biết, em đã quá yêu, nên anh xem thường tình cảm đó. Yêu thương là gì khi trong lòng em chưa bao giờ bình lặng? Tiếng yêu chưa trọn vẹn, mùa đông đất Bắc thật lạnh lẽo, tất cả đã qua, nhưng em vẫn nhớ... Đối với em, anh vẫn mãi là một ẩn số...Và em vẫn yêu anh như vậy, NARUTO ạh, dù anh...chưa bao giờ yêu em..
Gửi tới NARUTO

#3. Gửi Em Lời Xin Lỗi - Đăng Khôi

MS 48.
Cho anh gửi ngàn lời xin lỗi đến em. Mỗi lần nghĩ đến em là anh lại thấy mình thật chẳng ra gì. Anh đã buông tay người con gái đã thực lòng yêu anh.
Chẳng biết nói gì hơn. Ngàn lần xin lỗi em

MS 40.
Gửi em
Ko biết tôi phải gửi bao nhiêu lời cảm ơn và xin lỗi tới e mới là đủ
Nói là ko cần em nhưng hình như tôi đã quen có em, dc e quan tâm , lo lắng hằng ngày.
Có thể mình chẳng thể yêu nhau ! Tôi cũng ko muốn làm em buồn thêm nữa nhưng thật sự là cô đơn, ko phải cần một tình yêu mà chỉ đơn giản cô đơn vì ko có ai luôn sẵn sàng bên cạnh, sẵn sàng lắng nghe, hay luôn hiểu mà tin tưởng tôi
Nhưng e à ! Cho là tôi ích kỷ đi , E cứ là Mr.N cho tôi như thế nhé ! Không biết bao giờ tôi sẽ lại yêu , yêu em hay bất cứ ai đi nữa

#4. Con Yêu Mẹ - Bảo Thy

MS 47.
Gọi điện thoại về cho Mẹ mà nghẹn ứ ở cổ họng. Nước mắt chỉ chực trào ra mà ko dám khóc. sợ mẹ lo. ở nhà Mẹ đang ốm mà vẫn lo cho con. kêu ăn uống cho đầy đủ. mà con gái mà cũng ko nói được vs mẹ cho nhẹ nhàng cho tình cảm. chi biết im lặng rồi " thôi mẹ nha". tắt máy rồi ngồi khóc. Sống hơn 20 năm trên dời mà chưa bao giờ nói với bố mẹ được câu con nhớ con thương. sống hơn 20 năm trên đời mà chưa làm được cấy chi cho bố mẹ cả. chỉ biết làm khổ thôi. nghĩ mà đắng lòng.

MS 34.
Mẹ ơi! Con nhớ Mẹ, con nhớ gia đình nhỏ mình...
Mẹ ơi! Con ko thể mạnh mẽ được nữa rồi. Bây giờ con chỉ muốn về nhà, ôm Mẹ mà khóc...Mẹ ơi Mẹ, có phải con quyết định sai rồi không ...

#5. Vô Tâm - Hồ Quang Hiếu

MS 30.
Em không hiểu tại sao anh lại như vậy?
Từ cái ngày mà anh đi, còn em ở nhà, anh nói chuyện với em khác lắm, trong khi anh vẫn nói chuyện với người khác vui vẻ bình thường thì dường như anh ko mún nc vs em, em nhắn tin cho anh thì anh cũng nhắn lại cộc lốc, không nhẹ nhàng như trước, thậm chí cách xưng hô anh cũng không mún gọi, em thực sự không hiểu.
em đã suy nghĩ, nghĩ nhìu lắm anh ạ. nghĩ xem liệu mình có làm gì sai, liệu mình có nói gì để a như vậy,nhưng em tìm không ra lý do gì cả. trước đây, khi em giận hay trách móc gì anh, anh đều bảo em phải nói ra,không được im lặng như vậy, nói ra để cùng giải quyết,vì một người im lặng người còn lại sẽ không pít phải như thế nào, cớ sao bây giờ anh lại lặng im, lạnh lùng với em như vậy hả anh? .anh biết em buồn lắm không anh? gần đây em ít cười, có cười cũng chỉ là xã giao thôi anh ạ, em pùn lắm...
em đã chờ, chờ nghe câu trả lời và lý do của anh,nhưng anh vẫn không nói gì, mặc cho time trôi qua,một ngày.... rồi 1 tuần... em sợ rằng nó sẽ thành thói quen, thói quen để anh quên em đi anh ạ, quên cả gọi tên em, quên cả nói chuyện với em...
Anh vẫn iêu em...Vậy phải chăng... Tình iêu của chúng ta cần có khoảng lặng hả anh????????????

#6. Không Yêu Làm Bạn Được Không - Chí Cường

MS 17.
H.A
có phải e quá vội vàng khi âm thầm rời xa anh.a quá tử tế đến mức e ngĩ rằng a k hề yêu e mà đó chỉ là tình bạn.e k đủ kiên nhẫn để chờ lời yêu của anh, cũng k đủ dũng khí để đối mặt vs chuyện a k yêu e!................mình quen nhau đã 7 năm, xa nhau đã 3 năm.để giờ gặp lại e đã vô cùng hối hận khi anh nói rằng tại anh vô tư quá, tại anh nghĩ lúc đó mình còn trẻ con, a sợ nhiều chuy ện xảy ra........anh quá thận trọng nên mới mất e.để giờ anh nói anh muốn cưới e làm vợ, a yêu e 7 năm,như thế là quá dài rồi, a có biết tim e đau, đau lắm a ak.vì k thể nữa rồi, a và e ở 2 nơi quá xa nhau, cv thì k thể luôn chuyển dc, a là con trai duy nhất và điều quan trọng là.........sẽ mãi là bín mật vs a.a là ng đàn ông tốt, a đủ tươi vui để làm e vui khi buồn, đủ chín chắn để làm e yên lòng mỗi khi thấy bất an,a là ng tốt nhất e từng gặp,có lẽ e k có phúc phận để hưởng.
yêu người khác đi anh là điều e k hề muốn nói ra nh e k làm khác dc, chúng ta tiếp tục là bạn, a hãy cứ tiếp tục vô tư như ngày nào đi, e ngĩ a làm dc.
e yeu anh, yeu a rat nhieu

#7. Đợi Chờ Không Là Hạnh Phúc - Zim

MS 23.
Gửi tới Anh, người em iêu!!!
Ngay từ khi mới bắt đầu, tình yêu của chúng ta đã gắn liền với 2 chữ "khoảng cách", k/c cả về time và không gian, nó đôi khi như con dao 2 lưỡi vậy anh ạ! có khi nó làm em nhớ, nhớ đến cồn cào, có nhìu luk e rơi nước mắt cũng chỉ vì em nhớ anh, có lúc em tủi thân lắm, nhìn người ta đi bên nhau đặc biệt là những ngày lễ còn em thì một mình nhớ anh, có lúc bị ốm cháo chẳng có ai nấu cho mà ăn vừa mệt vừa tủi phát khóc ý anh ạ, chỉ vậy thôi, nhưng cũng nhờ có nó mà em mới được như bây giờ, những tháng ngày qua, nhờ tình yêu của anh mà em có nghị lực vượt qua bao khó khăn, một đứa con gái sống xa nhà, ít tâm sự với mẹ lại là người ít nói, anh đã luôn là nơi em giãi bày mọi thứ, khi em buồn, em lại thút thít với anh, khi em vui em cũng gọi ngay cho anh, thậm chí bị bố mắng anh cũng là người chọc cho em cười. và đôi luk, cái tính ương bướng trẻ con của em nổi lên, anh cũng không mắng em mà cứ im lặng như vậy. bạn bè em, rồi cả những người thân quen nhất của em ban đầu cũng phản đối lắm đấy, nhưng em đã không hối hận khi chọn anh, đến bây giờ và sau này cũng vậy anh ạ! có lẽ em iêu anh nhiều quá rồi chăng?
^.~

#8. Chia Tay Sẽ Tốt Hơn - Hồng Dương

MS 28.
Gửi đến em...Người đã khiến anh đau!....
Em ạ.a hiểu rõ tình yêu giữa chúng mình.Ở quá khứ,hiện tại và cả tương lai nữa...nhưng..càng hiểu rõ.anh càng sợ.bởi.sinh ra.mỗi con người ta đều có một cách sống.anh đã chọn sống cho người khác.như em sống cho anh?hì.nhưng anh thì không thể sống cho em, cho tình yêu này.lớn lên. qua những năm tháng, qua những biến cố trong cuộc đời...anh đã có một cách sống khác,một cách nhìn nhận về cuộc sống khác với những đứa bạn cùng tuổi.anh nghĩ quá nhiều.phải không?ừ.đúng rứa.anh nghĩ quá nhiều cho em, cho những người anh thương yêu,trong đó có gia đình anh, ba mẹ anh.vì rứa.anh sống...là để cho mọi người chứ không cho anh.có lẽ lúc này em nghĩ xa nhau là đau khổ..nhưng với một người hay nghĩ như anh thì...nó hoàn toàn tốt..cho em...cho em đấy em ạ.YÊU EM NHIỀU LẮM...anh chọn, đã chọn cách sống đấy.cho người khác.chả phải vui..hì
PS: Bâng quơ...gửi em.cô gái anh yêu!

#9. Tau Thích Mi - Lil'Pig

MS 27.
Hình bóng không quên.
tôi và em cùng một làng nhưng lại quen em trong trường cấp 3. em đã cuốn hút bởi nụ cười như tia nắng sớm mai, giọng nói ngọt ngào. Kể từ đó tồi đã biết trái tim tôi đã thuộc về em.và tôi đã yêu em. thế nhưng tôi lại là một chàng trai nhút nhát. ko dám thổ lộ tình cảm của mình. Thời gian trôi qua, tôi xa mái trường cấp 3 để bước vào ngưỡng cửa đại học, dòng đời hối hả đã làm cho tôi tưởng như đã quên em, nhưng đến một ngày tôi gặp lại em trên facebook. vẫn nụ cười đó, vẫn cách nói chuyện dí dỏm đã làm cho trái tim tôi một lần nữa loạn nhịp. Cảm giác yêu thương của tôi lại càng lớn hơn và tôi biết tôi ko thể nào quên em đc nữa. thế nhưng giừ đây khoảng cách đã là quá xa, cả về ko gian lẫn thời gian, em ở nghệ an thân yêu còn tôi lại ở hà nội, cách nhau mấy trăm cây số , thôi đành chấp nhận số trời vậy!!!. tôi đành giữ nhưng yêu thương âm thầm vậy, hàng ngày vẫn vào fb của em xem có thay đổi, xem em có gì vui, buồn....
mấy ngày hôm nay tôi có cảm giác bất an, nịck fb của em cũng đã ko sáng mấy ngày rồi
không biết em giờ ra sao, tôi lo lắng quá!!!
TÔI vẫn luôn âm thầm như vậy!!
MÃI YÊU EM: TUYẾT

MS 14.
BÔNG. anh nhớ em nhớ cái lần gặp đầu tiên nhớ cái nụ cười ấy với 2 cái răng khểnh với 2 cái má lúm duyên ơi là duyên :) , anh luôn nghĩ đến nó mỗi khi anh buồn nó làm động lực cho anh làm tốt mọi việc và cũng từ đó anh nghĩ đến em nhiều hơn từ đó mà anh biết thế nào là quan tâm đến 1 người con gái nhưng có lẽ chúng ta có duyên mà không có phận. anh biết mình là người đến sau anh biết em với người ta đang hạnh phúc nên anh dành cho em 1 tình cảm đặc biệt mà có lẽ em vẫn cảm nhận được nó. dù em yêu ai em chọn ai đi chăng nữa thì anh vẫn sẽ luôn bên cạnh em luôn sẵn sàng xuất hiện mỗi khi em buồn anh sẽ luôn chúc em hạnh phúc vì anh biết sự lựa chọn của em là sáng suốt. cho anh được nói 1 lần câu này nhá :KHỂNH ơi! ANH YÊU EM

MS 6.
Tôi bị thích 1 bạn Tân Kì...ban ấy con nhà quan và tôi con nhà ngèo,rồi bạn ấy lên học thành phố...thi luật rồi có tương lại...tôi vẫn mãi ở đây...tôi muốn nói vs bạn ấy rằng...Dê ơi...anh yêu em nhiều lắm:)

#10. Chưa Bao Giờ Anh Hết Yêu Em - The Men

MS 43.
Anh ước gì thời gian quay về ngày xưa. Ngày anh chưa nói lời yêu em, để anh được quan tâm em nhất,yêu em nhất. Khi anh nói lời yêu em, em đã từ chối.anh đau,rất đau, đau lắm em ạ. Từ đấy anh và em nó cứ xa lạ ra sao ấy. Từng đêm anh lại nhớ em.nhớ tha thiết, nhớ đến mức phát điên lên mà muốn gọi cho em bảo: anh nhớ em. Nhưng anh không dám.anh sợ phải nge những tiếng chuông điện thoại dài vô tận mà không ai bắt máy......
P/s: anh chưa bao giờ hết yêu em.

MS 39.
Thiếu em. Anh không chết! Chỉ là mất gần hết nụ cười...
Thiếu em. Anh vẫn vui. Chỉ không biết thế nào là hạnh phúc...
Thiếu em. Anh vẫn cứ bước tiếp. Chỉ là không biết sẽ bước về đâu...
Thiếu em. Anh vẫn thích nhưng chẳng thể yêu ai được...
Sẽ sớm quên em thôi. Nhưng sớm nào của ngày nào năm nào thì anh cũng không biết :)

MS 20.
Gần 2năm qua e hjểu đc buôg tay 1ng mà e y đau đến tn.e nhớ a! Cứ ngỡ mìh mạh mẽ,lạh lùg,vô tâm lắm nhưg a àk e chẳg thể quên đc a như lờj e đã nój. Thjếu a e kô thể sốg thật tốt như e hứa khj e buôg. E quyết tâm lắm,rờj xa a...vì e quá đau hay káj tôj kủa e quá lớn. E có saj kô a? Có lẽ rờj xa a e kô saj. E chỉ saj vì e y a quá nhjều,e saj vì e kô thể quên a. Mọj ng nhắk tớj a wá nhjều,e lảng tráh, e sợ ng ta thấy mắt e buồn,tráj tim e nhức nhốj. E vẫn cườj nhjều lắm,nój nhjều lắm vớj 1aj khák khj bỗg dưg nhìn thấy a. Nhưg a àk e jả vờ đấy,tất kả chỉ là jả vờ thôj a nhé. Jả vờ vuj,jả vờ vô tâm...e jả vờ tất kả...vì a? Thế mà ngồj kạh a e lạj chẳg thể djễn nổj vaj của e nữa vì a jm lặg và vì e đag bề bộn vớj kảm xúk của chíh mìh. Đau và hj vọg có lúc lạj lẫn lộn nhau nt đấy. Hj vọg e saj,hj vọg...a mạh mẽ hơn bjờ...hj vọg nhjều..nhưg thất vọg nhjều thế đấy. Đến bg e ms có thể sốg thật vớj chíh kảm xúc kủa e, sốg trọn vẹn cho e và cho 1ng khác kô phảj a...

XOMNHAC là blog nghe nhạc Online tổng hợp của A.Linh. Cập nhật và chia sẻ những ca khúc, video album nhạc Việt ♥
Các ca khúc, video album trên XomNhac được tổng hợp từ các nguồn khác nhau trên internet. XomNhac không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến các file được chia sẻ !
XomNhac hỗ trợ đăng tải các ca khúc, video album.Liên hệ: 0975.122.092 [A.Linh]

Lên đầu trang
Xuống cuối trang